วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Assignment 4

Assignment 4
1.ให้ นศ.ศึกษาgadget ต่างๆเพื่อหาคำตอบว่าการใช้งานใน gadgetนั้นๆ สามารถทำอะไรได้บ้างและอย่างไร
ตอบ
ปุ่ม +1
ทำให้ผู้เข้าชมสามารถแนะนำแบรนด์และเนื้อหาได้อย่างรวดเร็ว

ผู้ติดตามของ Google+
ไฮไลต์ผู้ชม Google+ ทั้งหมด (แสดงทั้งจำนวนและใบหน้าที่เป็นมิตรบางส่วน) แล้วให้ทางเลือกแก่ผู้เข้าชมเพื่อติดตามบน Google+

ป้ายสถานะ Google+
บอกให้ผู้เข้าชมรู้ว่าอยู่บน Google+ และให้พวกเขาติดตามได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

แปล
ให้ผู้เข้าชมแปลบล็อกเป็นภาษาต่างๆ ได้

ติดตามทางอีเมล
ทำให้ผู้เข้าชมสามารถสมัครเป็นสมาชิกรับอีเมลเมื่อคุณเผยแพร่โพสต์ได้อย่างง่ายดาย

บทความที่ได้รับความนิยม
แสดงรายกาารโพสต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากบล็อก

สถิติของบล็อก
แสดงจำนวนการดูหน้าเว็บไว้ในบล็อก

หน้าเว็บ
แสดงรายการของหน้าเว็บอิสระในบล็อก

AdSense
สร้างรายได้จากการแสดงโฆษณาที่มีความเกี่ยวข้องบนบล็อก

ช่องค้นหา
ให้ผู้เข้าชมสามารถค้นหาบล็อก การลิงก์ไปยังบล็อกอื่น และทุกสิ่งที่ได้ลิงก์ไป

HTML/จาวาสคริปต์
เพิ่มฟังก์ชันของบุคคลที่สามหรือรหัสอื่นในบล็อก

ข้อความ
เพิ่มข้อความลงในบล็อก

รูปภาพ
เพิ่มรูปภาพจากคอมพิวเตอร์ หรือจากที่อื่นบนเว็บ

สไลด์โชว์
เพิ่มการแสดงสไลด์รูปภาพโปรดลงในบล็อก

แถบวิดีโอ
แสดงคลิป YouTube ให้ผู้อ่านสามารถรับชมได้โดยไม่ต้องออกจากหน้าเว็บ

แบบสำรวจ
สำรวจความเห็นจากผู้เข้าชมโดยเพิ่มแบบสำรวจในบล็อก

รายการบล็อก
อวดสิ่งที่คุณอ่านด้วยการลิงก์ไปยังบล็อกอื่นที่โปรดปราน

รายชื่อลิงก์
แสดงคอลเล็กชันของไซต์ บล็อก และหน้าเว็บที่โปรดปรานแก่ผู้เข้าชม

รายการ
เพิ่มรายการหนังสือหรือภาพยนตร์โปรด หรืออะไรก็ได้ที่ชื่นชอบ

ฟีด
เพิ่มเนื้อหาจากฟีดข้อมูล RSS หรือ Atom ในบล็อก

Newsreel
แสดงพาดหัวข่าวปัจจุบันจาก Google ข่าวสารในบล็อก

ป้ายกำกับ
แสดงป้ายกำกับของบทความทั้งหมดในบล็อก

ลิงก์การสมัคร
อนุญาตให้ผู้อ่านของคุณสามารถสมัครรับข้อมูลบล็อกได้สะดวกด้วยเครื่องมืออ่านฟีดที่ได้รับความนิยม

โลโก้
แสดงให้เห็นความภาคภูมิในบล็อกเกอร์โดยการเพิ่มโลโก้ลงในหน้าเว็บ

โปรไฟล์
แสดงข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าของบล็อกแก่ผู้เข้าชม


คลังบทความของบล็อก
ทำให้ผู้เข้าชมสามารถไปที่ส่วนต่างๆ ในบล็อกได้อย่างง่ายดายพร้อมลิงก์ไปยังโพสต์เก่าๆ

ส่วนหัวของหน้า
แสดงชื่อและคำอธิบายของบล็อก
2.ให้ นศ. สร้าง Gadget เพิ่ม 1 อย่างจากที่ศึกษาจากข้อ 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น